Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hai Lúa Miền Tây là ai?

Tùng Phạm  |  at  06:55  |   |  No comments

Xin chào các bạn, tôi xin tự giới thiệu với mọi người tôi là Hai Lúa Miền Tây . Hiện tại tôi đang làm chuyên viên kinh doanh cho Công ty CP Tập đoàn Thế Kỷ . Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Blogs hailua-mientay.blogspot.com, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc tôi là ai? Làm gì? và là người như thế nào? Chính vì vậy hôm nay tôi xin phép được kể cho cho các bạn nghe câu chuyện về cuộc đời mình.


Câu chuyện của tôi bắt đầu vào một ngày nóng đầu mùa đông 2/10/1991, một cậu bé tên Phạm Thanh Tùng cất tiếng khóc chào đời trong vòng tay yêu thương của cha mẹ. 
Tôi trải qua những năm tháng tuổi thơ hồn nhiên trôi qua thật nhẹ nhàng dù gia đình gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Năm 2012, tôi tốt nghiệp loại ưu tại một trường TCCN chuyên ngành về Du Lịch, vừa tốt nghiệp ra trường tôi được nhận ngay vào àm việc cho một công ty Du Lịch tại quê nhà, nhưng có lẽ cuộc sống bình lặng nơi làng quê sông nước không giữ chân được một con người năng động như tôi, nên một ngày dẹp trời tháng 6 năm 2013 tôi quyết định khăn gói lên đường để đi tìm cho mình một chân trời mới.
Sau khi trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, được đi và trải nghiệm nhiều nơi trên dãy đất hình chữ S này thì tôi mới nhận ra rằng không đâu đẹp bằng quê mình.
Nickname: Hai Lúa Miền Tây
Tên thật: Phạm Thanh Tùng
Sinh Nhật: 02/10/1991
Quê Hương: Xã Phú Kiết, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang 
Sở thích: Du Lịch, nấu ăn ( tuy nấu không được ngon hjhj), trò chuyện cùng bạn bè, đọc sách,...
Món ăn yêu thích: tất cả các món ăn Miền Tây
Quan điểm sống: Sống thật với chính mình, thật thà là trên hết. 
Quan điểm về tình yêu: Yêu là cưới ( tới giờ vẫn Fa hjhj)

0 nhận xét:

Bài Viết Cùng Chủ Đề

© 2015 Hai Lúa Miền Tây | Design by Tùng Phạm
| Design by Tùng Phạm.